Giới thiệu sản phẩm máy hút bụi HiClean HC20/US

Hiclean nhà cung cấp máy và thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất Hiclean luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chể độ hậu mãi, bảo hành uy tín. Chúng tôi mong rằng những sản phẩm của Hiclean đến với khách hàng luôn thỏa mãn được nhu cầu thực sự của công việc và kinh doanh.

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị máy vệ sinh công nghiệp chính hãng của thương HiClean uy tín toàn quốc. CHúng tôi nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ nhà sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0972882886 để được tư vấn hướng dẫn

HC 20/US có thiết kế hiện đại được dùng cho các gia đình, văn phòng nhỏ

Thông số máy hút bụi nước Công Nghiệp Hiclean HC 20US

Hãng sản xuất Hiclean
Model sản phẩm HC 20US ( 1 moto ) Ametek – USA
Thông tin chung - Công suất: 1500W
- Điện áp : 220V
- Trọng lượng: 9 kg
- Độ ồn: 59dB(A)
- Dung tích bình chứa:20 lít
- Dây điện: 08m
- Lưu lượng khí: 90 lít/s
- Bảo hành: 2 năm
Các tính năng khác  - Kích thước: 65 X 51 X 99 cm
- Sản phẩm cao cấp của Thái Lan
- Hút khô, hút nước và các bụi bẩn nhà xưởng văn phòng.
- Sản xuất theo công nghệ Italy
- Sức hút: 2000 mm
- Có nhiều mức điều chỉnh lực hút
- Thùng chứa: nhựa ABS
Dòng sản phẩm Được khá ưa chuộng hiện nay


Phụ tùng: 1 bàn hút nước/bụi, 02 ống Inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc, 1 đầu chổi tròn

Tính năng:

HC20/US là dòng sản phẩm máy hút bụi nước công nghiệp cao cấp của Thái Lan chuyên đánh bật vết bẩn cứng đầu, hút bụi bẩn, nước bẩn cực nhanh, với thiết kế nhỏ gọn chỉ với 9kg nên dễ dàng di chuyển lưu trữ tiện gọn nhất và được áp dụng rộng rãi tại tác khu nhà xưởng vừa nhỏ, văn phòng, nhà ở,...
- Đối với máy hút bụi HC 20US, sau khi hút bụi xong, bạn chỉ cần nhấn nút để mở nắp rồi đổ bụi vào vị trí cần đổ là bụi sẽ thoát ra ngoài nhanh chóng.
- Máy hút bụi với kết cấu bánh xe mềm, giúp người sử dụng tiện lợi di chuyển khắp nơi và đồng thời không tạo ra vết trầy xước cho sàn nhà.
- Công suất lên đến 1500W, máy hút bụi công nghiệp HC 20US chính là công cụ dọn dẹp vệ sinh tốt nhất cho mọi người, đồng thời sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để các bạn được nghỉ ngơi và làm công việc khác.
- Bên cạnh đó, máy hút bụi nước Hiclean HC 20US có dung tích thùng chứa 20 lít các bạn khỏi lo về việc gián đoạn trong quá trình làm việc bị dừng giữa chừng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Post a Comment