Máy hút bụi công nghiệp TC 60 chính hãng cho nhà xưởng

Máy hút bụi công suất lớn là thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng trong các lĩnh vực công nghiệp. Là giải pháp tối ưu giúp giảm thời gian, chi phí và nhân công. Máy hút bụi công nghiệp không trực tiếp tạo ra lợi nhuận cho công ty nhưng tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ.

Hình ảnh sản phẩm

Máy hút bụi TopClean TC 60 có thiết kế hiện đại, bánh xe di chuyển, dây điện dài có thể đi đến mọi ngõ ngách vệ sinh tiện lợi nhất. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay do độ bền cao, chất lượng tốt, giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Thông tin kỹ thuật sản phẩm

- Hãng sản xuất: Topclean
- Model: TC 60
- Công suất (W): 2400
- Dung tích (L): 60
- Lưu Lượng Gió (m3/h): 125
- Tính năng: Hút bụi, hút nước
- Trọng lượng (kg): 20               
- Kiểu máy: Đứng
Điện máy Hoàng Liên là nhà phân phối các máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng uy tín hàng đầu. Các sản phẩm của Hoàng Liên đều là hàng chính hãng chất lượng 100%. Khách hàng đến với Chúng tôi không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng những ưu đãi về giá thành hấp dẫn và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất 
Gọi ngay 0972 882 886

Share on Google Plus

About HL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét:

  1. Không biết quý công ty có nhu cầu không nhưng cho phép mình gửi thông tin nha. Bên mình Chuyên xây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

    ReplyDelete
  2. Nếu có nhu cầu xây dựng nhà xưởng liên hệ mình nha. Rất mong được hợp tác. Bên mình ChuyênThiết kế thi công xây dựng nhà xưởng giá rẻ tại TPHCM. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495)

    ReplyDelete